Thứ Năm, 19 tháng 3, 2020

Dự án khu dân cư Tân Phước Center – Nơi an cư lý tưởng

Dự án khu dân cư Tân Phước Center nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía nam, khi cách thành phố Hồ Chí Minh 100km. Đồng thời, có cửa khẩu thông thiên với Campuchia.

Là giao điểm của các tuyến đường khuyết mạch như QL 13, QL 14 và trong tương lai gần tuyến đường sắt xuyên Á đi Bình Phước sẽ nối liền Việt Nam, Campuchia, Lào Thái Lan, Myanmar và Singapore chắc chắn làm cho giá trị dự án Tân Phước Center, Bình Phước tăng cao.

1, Dự án khu dân cư sở hữu vị trí Vàng đắc địa

Khu dân cư tân phước center sở hữu “Vị Trí Vàng” ngay mặt tiền đường T753 là huyết mạch giao thông tại TP. Đồng Xoài, kết nối với sân bay quốc tế Long Thành, đặc biệt dự án nằm đối diện UBND Tân Phước, trạm y tế và gần tuyến đường cao tốc Bình Phước – Bình Dương.
>>> Xem thêm thông tin: Dự án khu dân cư tân phước Center tại đây

+ Đến thị xã Đồng Xoài 10km

+ Đến thị xã bến cát 73km

+ Cách trục quốc lộ 14 7,7km

+ Đến ngã tư đồng xoài 8,5km

2, Tiện ích khu dân cư Tân Phước Center hiện đại – Đẳng cấp
Từ nhà thiết kế, khu biệt thự đến khu shophouse, Tân Phước Center đang dần mở ra các khu vực kinh doanh sầm uất và đáng giá như cửa hàng thời trang, ministop, nhằm tạo ra ra một phong cách sống hiện đại mới mẻ tại đây.
Ngoài ra, có thể kể đến một số hạng mục trọng tâm tạo ra một không sống hiện đại và trọn vẹn tại đây như:
+ Côngviên cảnh quan
+ Đài phun nước
+ Sân thể dục đa năng
+ Sân chơi trẻ em
+ Khu cafe ngoài trời
+ Khu mua sắm siêu thị Mini
+ Đường dạo bộ cảnh quan

3, Quy mô dự án khu dân cư Tân Phước center

Dự án này được chủ đầu tư sông tiền land xây dựng hoàn toàn thành công với quy mô 2,7 ha, được quy hoạch một cách bài bản từ hệ thống đường giao thông, đường điện nước với các tiện ích sang trọng phục vụ cư dân sinh sống.

Đồng thời khu dân cư Tân Phước Center sở hữu 2 khu công viên nội khu rộng hơn 850m2, dự án sẽ luôn mang đến không khí trong lành và mát mẻ cho quý cư dân.

Chính vì vậy, khu dân cư tân phước center hứa hẹn sẽ là một tổ ấm hoàn hảo, là nơi tái tạo ra được năng lượng tích cực cho mỗi gia đình sau chuỗi ngày làm việc vất vả. Còn chần chờ gì mà bạn không sở hữu ngay dự án Vàng này với giá hấp dẫn.
Vui lòng liên hệ trực tiếp chúng tôi để được tư vấn chi tiết về dự án Tân Phước Center Bình Phước.
ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN & BẢNG GIÁ CHI TIẾT
Phòng Kinh Doanh Dự Án Khu Dân Cư Tân Phước Center Bình Phước
Hotline: 08.1900.0809                           

Zalo,Viber : 0909 750 537

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét