Thứ Bảy, 28 tháng 3, 2020

Lý do bạn nên sở hữu căn hộ Eco Xuân Lái Thiêu Bình Dương

Dự án Eco Xuân không chỉ được biết đến là dòng căn hộ thông minh cao cấp 4.0 của tập đoàn SP Setia Berhad Malaysia, mà là thiên đường giữa thực tại, một "tiểu đô thị năng động & thời thượng" mang đến cho cư dân Bình Dương những trải nghiệm đẳng cấp hoàn toàn mới.

Đặc biệt, Eco Xuân SKy Residences tọa lạc vị trí “Vàng” ngay mặt tiền QL13 thuộc phường Lái Thiêu, Thành phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương, với quy mô hơn 10,8 Ha. Chính vì vậy, Eco Xuân mang lại cuộc sống tiện nghi về mọi mặt cho cư dân, dựa trên triết lý An Sinh — Học Tập — Làm Việc — Vui Chơi.

1, Chủ đầu tư dự án Eco Xuân Uy Tín

Dự án ecoxuan sky residence do Tập đoàn SP Setia Malaysia làm chủ đầu tư. SP Setia được biết đến lần đầu tiên trên thị trường BĐS Việt Nam khi hợp tác với Becamex IDC để phát triển dự án Ecolakes Mỹ Phước.
Tiếp nối, 2019 SP Setia cho ra mắt dự án eco xuân nằm ngay trung tâm lái thiêu, cửa ngõ phía bắc TP.HCM.

2, Eco Xuân sở hữu vị trí “Vàng” tại cửa ngõ phía Bắc TP.HCM

Cách Thành Phố Hồ Chí Minh 20 phút di chuyển về phía Bắc, chúng ta có thể dễ dàng đến dự án Eco Xuân theo đường QL13. Nhờ sở hữu vị trí “Vàng” cư dân  ở đây được thừa hưởng toàn bộ cơ sở hạ tầng giao thông huyết mạch Bình Dương – Bình Phước – Tp.Hồ Chí Minh giúp vị trí Eco Xuân là địa điểm phát triển bất động sản. Từ dự án cư dân dễ dàng kết nối đến các khu vực trung tâm lân cận khác:
  • Quận 12: 10 phút di chuyển qua cầu Phú Long.
  • Thủ Đức: 15 phút qua cầu Vĩnh Bình.
  • TP Thủ Dầu Một: 10 phút di chuyển theo trục đại lộ Bình Dương.
  • Thị xã Dĩ An: 12 phút qua trục đường DT 743B.
  • Sân bay tân sơn nhất: 20 phút di chuyển

3, Hệ thống tiện ích nội khu Eco Xuân đa dạng và phong phú

Dựa vào triết lý An Sinh - Học Tập – Làm Việc – Vui Chơi cùng với quy mô rộng 10,8 ha. Dự án Eco Xuân Bình Dương được SP Setia Malaysia xây dựng tâm huyết tạo ra không gian sống xanh Thông Minh - Hiện Đại với đầy đủ các tiện ích nội khu hoàn hảo về mọi mặt cho cư dân. Có thể kể đến một số tiện ích như:

  • Hồ bơi lớn, hồ bơi trẻ em, hồ jacuzzi
  • Phòng tập gym
  • Các khu vực thư giãn như: khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, café, khu thư giãn và nghỉ ngơi ngoài trời…
  • Các tiện ích công cộng ngay trong nội khu dự án: siêu thị, shop thời trang, tiệm thuốc tây, nhà hàng…

4, Tiện ích ngoại khu tại căn hộ Eco Xuân Bình Dương

Việc đầu tư vào BĐS có thể gặp nhiều rủi ro, nó không chỉ tùy thuộc vào vị trí hay địa điểm mà chọn, mà còn dựa trên một phong thái tận hưởng hài hòa giữa cuộc sống – học tập – công việc – giải trí.
Do đó, chọn một dự án tại vị trí đắc địa có khả năng sinh lời và gia tăng giá trị bất động sản theo thời gian là tiêu chí được các nhà đầu tư đặt lên hàng đầu. Còn đối với anh chị mua ở thì vị trí thuận lợi cho việc kết nối giữa nơi ở đến nơi làm việc, nói vui chơi, giải trí ... là tiêu chí được quan tâm.
Sở hữu vị trí vàng là lợi thế rất lớn giúp Eco Xuân cạnh tranh với các dự án khác. Có thể thấy Eco Xuân thừa hưởng rất nhiều tiện ích ngoại khu nhờ vị trí mang lại. Và cư dân ở đây chỉ cần vài phút thôi đã có thể đến được các địa điểm như:

Liền kề siêu thị Lotte mart, siêu thị Coop mart, VSIP 1, bệnh viện quốc tế Becamex, trường MN Hoa Cúc, trường TH Phan Châu Trinh, trường THPT Nguyễn Trãi, Trường CĐ VN Thuận An, Chợ Lái Thiêu,….

5, Thiết kế căn hộ chung cư Eco Xuân hiện đại - đẳng cấp

Căn hộ – Chung cư Eco Xuân Sky Residences có 3 Blocks: A, B & C. Trong đó Block A đang được xây dựng 18/24 tầng dự kiến bàn giao vào Quý IV/2020, Block B dự án đã được xây dựng xong và đã bàn giao cho Khách hàng. Block C dự kiến Quý II/2020 sẽ hoàn thành phần móng.

Căn hộ Eco Xuân

Ecoxuan Sky Residence được thiết từ 1 – 3 phòng ngủ như:

  • Căn 1 phòng ngủ có diện tích từ 47,7m2 – 58,99 m2;
  • Căn 2 phòng ngủ có diện tích từ 66,09 m2 – 74,37 m2;
  • Căn 3 phòng ngủ có diện tích từ 83,36 m2 – 88 m2.

Nhà phố Eco Xuân

Nhà phố Eco Xuân có diện tích 5x20 và 6 x20, tổng diện tích sàn từ 142.33 m2 – 191.17 m2. Nhà phố được thiết kế 1 trệt 1 lầu theo phong cách tây âu, trước nhà được xây dựng mảng xanh cùng khoảng sân rộng để xe ô tô. Bên trong nhà có 1 phòng khách, 4 phòng ngủ & 3 phòng tắm.

Biệt thự Eco Xuân

Biệt thự Eco Xuân có diện tích 9 x 20 và 10 x 25, tổng diện tích sàn từ 271.11 m2 – 364.35 m2. Biệt thự Eco Xuân được thiết kế 1 trệt 2 lầu trước nhà là khoảng sân rộng để xe ô tô cùng với vườn cây xanh.

6, Giá bán – Phương thức thanh toán căn hộ Eco Xuân Lái Thiêu cực kỳ hấp dẫn

Giá bán Eco Xuân Bình Dương

Với những gì mà căn hộ Eco Xuân lái thiêu mang lại thì với giá bán dự kiến chỉ khoảng 26 triệu đồng/m2 (đã bao gồm VAT), đây là giá cực tốt cạnh tranh trên thị trường hiện nay. Quý Khách sẽ có thể sở hữu ngay một căn hộ với đầy đủ tiện nghi và tận hưởng một cuộc sống an nhàn cùng với bầu không khí vô cùng trong lành nơi đây.
Để giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc sở hữu nhà ở tại Bình Dương, quý khách còn nhận được sự hỗ trợ từ phía 2 ngân hàng chính là Vietcombank, MB Bank.

Phương thức thanh toán Eco Xuaan

Có 4 phương thức thanh toán cho chung cư eco xuân giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn, dễ dàng thanh toán theo nhu cầu tài chính của mình.
Phương thức 1: Thanh toán trả góp không lãi suất theo tiến độ thời gian cố định.
Phương thức 2: Thanh toán theo tiến độ xây dựng của công trình.
Phương thức 3: Thanh toán nhanh để nhận chiết khấu đặc biệt từ Chủ Đầu Tư.
Phương thức 4: Thanh toán trả góp theo gói vay ưu đãi từ ngân hàng bảo lãnh. Mức vay lên đến 70% giá trị.

7, Pháp lý dự án Eco Xuân Rõ Ràng - Minh Bạch

Dự án chung cư Eco Xuân Bình Dương được sở hữu pháp lý rõ ràng, đầy đủ các giấy tờ chứng minh sự minh bạch theo đúng quy định của Pháp luật. Với sự uy tín của chủ đầu tư SP Setia, cùng với mục tiêu phục vụ đầy đủ cho khách hàng. Cộng thêm block B của dự án đã được mở bán. Khẳng định dự án này sở hữu pháp lý sạch sẽ, cam kết đáp ứng đúng chuẩn thông tin từ đối tác kinh doanh đến khách hàng.
Với những lý do trên cho thấy dự án Eco Xuân Lái Thiêu là dự án hết sức tiềm năng, được đầu tư kỹ lưỡng về tất cả mọi mặt cũng như sự UY TÍN từ chủ đầu tư hàng đầu trong lĩnh vực BĐS. Điều này chứng tỏ Eco Xuân là nơi an cư lý tưởng và là nơi đầu tư sinh lới hấp dẫn.
Vui lòng liên hệ trực tiếp chúng tôi để được tư vấn chi tiết GIÁ BÁN căn hộ Eco Xuân Bình Dương.

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN & BẢNG GIÁ CHI TIẾT

Phòng Kinh Doanh Dự Án Chung Cư Eco Xuân Bình Dương.
Hotline: 08.1900.0809     
Zalo,Viber : 0909 750 537


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét